วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทางออกสุดท้ายของ อภิสัตว์ คือการดึงเบื้องสูง ลงมาใส่ร้ายคนเสื้อแดง ครับ

อยากให้พี่น้องคนเสื้อแดงได้ทราบเพื่อให้เกิดความมั่นใจ และ ไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ เกี่ยวกับคนเสื้อแดง เพราะเป็นที่แน่นอน และ ชัดเจนแล้วว่าคนเสื้อแดงนั้น จงรักภักดี ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างหาที่สุดไม่ได้ และ คนเสื้อแดง ยืนยันมาตลอดว่า พวกเราไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะกระทำการใดๆ ซึ่งจะเป็นเหตุให้ สถาบันทั้งสาม โดยเฉพาะ สถาบันพระมหากษัตริย์ ต้องมีอันเสื่อมเสีย หรือ ระคายเคืองใดๆ

สาเหตุที่ผู้เขียนจำเป็นที่จะต้องเขียนบทความนี้ขึ้นมา เพราะไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ผู้เขียนได้รับ เมล์ ลูกโซ่ พร้อมไฟล์ภาพ ที่พยายามเชื่อมโยงใส่ร้ายคนเสื้อแดง โดยการดึงสถาบันเบื้องสูงลงมา แล้วบิดเบือนข้อมูลอาศัยศรัทธรา ที่ประชาชนมีต่อ ในหลวงเพื่อทำร้ายศัตรูทางการเมือง โดยเฉพาะคนเสื้อแดง ซึ่งกำลังต่อสู้ตามแนวทางสันติกันอยู่ในกรุงเทพมหานคร

ภาพดังต่อไปนี้ ทราบว่ามีต้นตอมาจาก ลูกน้องเนรวิน เพราะมีชื่อ เวปไซท์ลงไว้ชัดเจน เป็นภาพที่พยายามแสดงให้พี่น้องประชาชนที่ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความขัดแย้ง ได้เห็นว่า ศัตรูของรัฐบาลเป็นอันตรายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผู้เขียนขอแสดงให้ดูเพียงแค่ภาพแรก นะครับ




ผู้เขียนเชื่อว่า กลุ่มคนที่ต่อต้านระบบกษัตริย์ในประเทศไทยมีอยู่จริง แต่เชื่อมั่นมาก ว่า คนเหล่านั้น ไม่ใช่พี่น้องประชาชนคนเสื้อแดงทั้งแผ่นดิน

ผู้เขียนยังรู้สึก และ เชื่อ อย่างบริสุทธิ์ใจว่า คนที่ไม่หวังดี ต่อสถาบันน่าจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก รัฐบาล นักการเมืองที่ทรยศประชาชน

ถ้าพี่น้องสังเกต จะเห็นว่า ขณะที่พวกเรากำลังเดินทางไปที่ รบ. 11 นั้น อภิสัตว์ กับ ลูกหม้อ เนรวิน ขึ้น เฮลิคอปเตอร์ ไปด้วยกัน ผู้เขียนเดาว่า คงจะไปปรึกษากันว่า จะใส่ร้ายป้ายสีพี่น้องคนเสื้อแดงอย่างไร จะยั่วยุพี่น้องคนเสื้อแดงอย่างไร และ ทำอย่างไรจึงจะได้แรงสนับสนุนจาก ประชาชน

การกระทำเหล่านี้ เริ่มต้นมาจาก อันทะมิด จนเป็นที่นิยม โดยทั่วไปในหมู่คนชั่ว คนเลว จนมาถึงปัจจุบัน ไม่มีอะไร ที่จะช่วยให้ อภิสัตว์หาแนวร่วมภาคประชาชนมาจัดการศัตรูได้ดีเท่ากับ การป้ายสีศัตรูของรัฐบาลว่าไม่จงรักภักดี ผู้เขียนจึงขอประณามการกระทำนี้ ซึ่งเป็นการดึงฟ้าต่ำ นำสถาบันเบื้องสูงลงมาทำร้ายพี่น้องประชาชน

เมื่อคืนนี้ คนเสื้อแดงได้รับเกียรติ จากท่านผู้หญิง วิระยา ชวกุล ขึ้นเวทีคนเสื้อแดง ให้ความมั่นใจกับพี่น้องคนเสื้อแดงที่เข้าร่วมชุมนุม และ ติดตามความเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงอยู่ทางบ้าน เนื่องจากท่านผู้หญิง เป็นผู้รับใช้ใกล้ชิดเบื้องพระยุคคลบาท มานาน และ พี่น้องข้าราชการ ทหาร ตำรวจ จำนวนมาก มั่นใจว่า ท่านผู้หญิงเป็น ผู้จงรักภักดี และ ทรรศนะ ของท่านผู้หญิง วิระยา ได้ให้ความเชื่อมั่น กับพวกเราเต็มที่ และ รับประกันด้วยเกียรติ ของผู้ที่รับใช้ใกล้ชิดเบื้องพระยุคคลบาท ว่า ท่านเชื่อมั่นในคนเสื้อแดง และ พวกเราคนเสื้อแดง เป็นผู้จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์



อย่างที่แกนนำเคยอธิบายให้ทุกท่านฟังแล้วว่า อำมาตย์ อยากจะเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ และ รัฐบาลก็มีพฤติกรรมดึงสถาบันลงมาใช้เป็นเครื่องมืออยู่ตลอดเวลา คนเสื้อแดงมั่นใจได้เลยว่า หากพี่น้องประชาชนทราบความจริงแล้ว คนเหล่านี้ จะไม่มีแผ่นดินอยู่

สุดท้ายนี้ จะต้องย้ำให้ พี่น้องประชาชนทุกท่านได้เข้าใจว่า ทางออกสุดท้ายของรัฐบาล อภิสัตว์ คือ การประกาศ พรก. ฉุกเฉิน เพื่อที่จะใช้กำลังปราบปรามผู้ชุมนุม แต่ อภิสัตว์ ไม่สามารถที่จะประกาศได้เลย หากไม่มีพี่น้องประชาชนคอยสนับสนุน ดังนั้น ความพยายามในการหาแนวร่วมภาคประชาชนของรัฐบาลชุดนี้ รับบาลที่ไม่มีผลงาน รัฐบาลที่บังคับใช้กฎหมายแบบสองมาตรฐาน หนทางที่จะหาแนวร่วมได้เร็วที่สุด คือ การใส่ร้ายฝ่ายตรงข้ามว่า ไม่จงรักภักดี บิดเบือนข้อมูล อาศัยความศรัทธรา ที่ประชาชนมีต่อในหลวง แล้วเอาพลังนั้นมาทำลายศัตรูทางการเมือง

อภิสัตว์ ผู้ อำมหิต อาจจะกำลังหวังว่าจะสามารถ ดึงแนวร่วมภาคประชาชนให้มาเข่นฆ่าพี่น้องคนเสื้อแดง ให้ประชาชนฆ่ากันเอง แล้วใช้โอกาสนั้น ประกาศ พรก. ฉุกเฉิน เพื่อเข้าสลายการชุมนุม เราไม่ต้องสงสัยในความอำมหิต ของมัน เพราะเราได้ฟัง คลิปเสียงที่ อภิสัตว์ สั่งการ เมื่อ เมษายน ปี 52 มาแล้ว ดังนั้น

ทางออกสุดท้ายของมัน คือใช้เบื้องสูงเป็นเครื่องมือ ทำร้ายพี่น้องคนเสื้อแดงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น