วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

รสนา รู้บ้างไหม หมาตัวเมีย พวกฝรั่งเค้า เรียกว่า “Bitch”


การจะพาเพื่อนอีก 39 คนไปจมน้ำตายก่อนวัยอันควรนั้น เป็นบาปอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการดึงเอา เบื้องสูง ลงมาเป็นเครื่องมือในการทำร้ายประชาชนเช่นที่คุณกำลังทำอยู่นั้น เป็นเรื่องที่ไม่สามารถให้อภัยได้เด็ดขาด

ผู้เขียนไม่เคยเห็น 40 สว. ซึ่งนำทีมโดยคุณรสนา ออกมาแสดงจุดยืนเรื่องที่ ลิ๊มโกเต๊ก เอา คลิปหมิ่นเบื้องสูงของดาตอปิโด ไปเผยแพร่ซ้ำเลยสักครั้งเดียว นี่หรือ คือพฤติกรรมที่คุณ และ พวก อ้างว่าจงรักภักดีกว่าประชาชนคนเสื้อแดง

คนเสื้อแดงเขาเรียกร้องให้ดำเนินคดีกับ ลิ๊มโกเต็ก ผู้สร้างความเสื่อมเสียให้แก่สถาบัน และ แน่นอน ลิ๊มดกเต๊ก ทำสิ่งผิดกฎหมายชัดเจน แต่รัฐบาลไม่เร่งดำเนินคดี กลับปล่อยให้ รักษาการ ผบ. ตร. ดึงเรื่องเอาไว้ ในขณะที่คุณรสนาเองนั้น ไม่เคยแม้แต่จะคิด ที่จะเตือนให้รัฐบาลอำมาตย์ชั่วชุดนี้ เร่งดำเนินคดีกับ ผู้ที่จงใจนำข้อมูลหมิ่นเบื้องสูงไปเผยแพร่ซ้ำ

พฤติกรรมของคุณ รสนา มันทำให้ประชาชนเชื่อได้ว่า คุณมันเลวจริงๆ

คุณพาพวก มานั่งแถลงข่าวใส่ร้ายประชาชนว่า จะสร้างความรุนแรง ว่าจะล้มจ้าว พอโดนถามว่าเอาข้อมูลมาจากไหน ทำไม พวกคุณทำอึ้งกันไปหมด

นี่มันใส่ร้ายชัดๆ

คนที่จะเป็น สว. น่าจะมีวุฒิภาวะ สูงกว่านี้นะครับ จะกล่าวหาอะไรใคร น่าจะมีแหล่งข่าว หรือ หลักฐานที่น่าเชื่อถือกว่านี้ นี่แค่โดนนักข่าวถามถึงกับอึ้ง ถึงกับเดินหนี

แต่ถ้ามองโลกในแง่ดี ผู้อ่านก็จะเห็นได้ชัดเจนขึ้นว่า สว. ลากตั้ง ของ โจรกบฏ โดยเฉพาะ 40 สว. ในกลุ่ม อีนังรสนา นั้น มันทำได้ทุกอย่าง นี่เป็นการประจานตัวเองที่น่าอายที่สุด

พวกคุณ ปกป้อง รัฐบาล และ นายกรัฐมนตรี ที่ได้อำนาจมาโดยมิชอบ ยังไม่พอ พวกคุณยังจะมากล่าวหาใส่ร้ายประชาชน ว่าเข้าจะก่อความรุนแรงบ้าง ว่าจะล้มล้างสถาบันบ้าง

สิ่งที่พวกคุณออกมาแถลงข่าวนี่ คงวางแผนกันไว้แล้วใช่มั๊ย ว่าจะสร้างสถานการณ์ใส่ร้ายผู้ชุมนุมอย่างไร

พวกคุณคิดว่าประชาชนเค้าโง่ขนาดที่มองไม่ออกหรือว่า ไอ้ความรุนแรง ระเบิดตูมตาม ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมานั้น เป็นฝีมือของรัฐบาลอำมาตย์ทั้งนั้น พวกคุณไม่มองตรรกะ บ้างหรือว่า ทหาร 75,000 ถึง แสนนาย ที่รับเบี้ยเลี้ยงอยู่ในกรุงเทพฯ นี่ ทำไมยังป้องกันเหตุระเบิดไม่ได้

ทำไมหน่วยข่าวกรองทหาร ที่มีงบประมาณมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึงไม่สามารถสืบทราบได้ว่าใครทำ ใครยิง ใครปาระเบิด ในเขตเมืองหลวงของประเทศ

อย่างนี้คุณจะให้พี่น้องประชาชนเค้าเชื่อกันได้อย่างไร

คุณมันไร้ค่า ไร้ราคา ในสายตาประชาชน

คุณมันสร้างเรื่อง ด้วยความหน้าด้าน ใส่ร้ายพี่น้องประชาชน

คุณรู้บ้างไหม ว่าพฤติกรรมแบบนี้ พวก ฝรั่งเขาจะด่าคุณเอาได้ ว่า

You are a nasty old BITCH!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น