วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ณัฐวุฒิ แถลง เสื้อแดงสะสมสรรพอาวุธพิชิตร้อยศพ ไว้เป็นจำนวนมาก

ณัฐวุฒิ แถลงข่าวยอมรับ คนเสื้อแดงสะสมสรรพอาวุธ ไว้เป็นจำนวนมาก พร้อม เตรียมแสดงวิธีการใช้งานพร้อมแสนยานุภาพ หลังการแถลงข่าว

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า คนเสื้อแดง ได้สะสมอาวุธไว้เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ไม้ไผ่ปลายแหลม บั้งไฟพญานาค และที่สำคัญอาวุธร้ายแรงที่กำลังจะแสดงต่อไป

ฝรั่งถาม: what is it?
ณัฐวุฒิ ตอบ: it is a HAE
ฝรั่งถาม: WHAT?
ณัฐวุฒิ ตอบ: Yes it is a แห

จากนั้น ณัฐวุฒิ ได้เรียก เจ้าหน้าที่ ซึ่งได้รับสมญานามว่า ผู้พิฆาตร้อยศพ ขึ้นมาบนเวที และอธิบายอย่างขึงขังว่า เค้าคนนี้เคยพิชิตมาแล้วเป็นร้อยศพ ไม่ว่าจะเป็น ปลาช่อน ปลาดุก ปลาตะเพียร และ อีกมากมาย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ ทะแห ที่ระดมคนเอาไว้พร้อมอาวุธ แห ครบครัน เพื่อต่อต้าน ทหาร จึงได้สาธิต วิธีการใช้อาวุธร้ายแรง ให้ดู โดยให้ผู้สื่อข่าวไปยื่นรวมกันอยู่ด้านข้างเวที

ฟุป!!! เสียงอาวุธ แห จากมือ ทะแห ครอบร่างผู้สื่อข่าวได้กว่าสิบคน

บรรดานักข่าวต่างชาติ อยากโดนบ้างจึงขอลองอีกรอบ

จากนั้นเสธ ไก่อู แห่ง หลังจากที่เกิดอาการช็อค เรื่องไม้ไผ่ เสียบไก่ไปแล้วรอบหนึ่ง ยิ่งกังวล ให้เจ้าหน้าที่ อยู่ห่างจากผู้ชุมนุมไม่น้อยกว่า 30 หลา พร้อมอาวุธ โบราณที่รัฐบาลไทยซื้อมา ทั้ง M19, ปืนลูกซอง, ปืนซุ่มยิงสไนปเปอร์ ระเบิดแก๊สน้ำตา เตรียมพร้อมเป็นจำนวนมาก

รัฐมนตรี กลาโหม กัมพูชา ลาว พม่า มาเลย์ ตกใจมาก เร่งสั่งทหารเหลาไม้ไผ่ปลายแหลม ตามแนวชายแดน เพราะเพิ่งจะพบว่า ทหารไทยกลัว ไม้ไผ่ปลายแหลม แต่ยังไม่มีประเทศใดทราบ เรื่อง อาวุธอันตรายของ ทะแหไทย

ปล. เอาขำๆซักเรื่องแล้วกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น