วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

บูรพาพยัคฆ์: เมื่อ เสือ ใกล้สิ้นลม สัญญาณสงครามกลางเมืองเริ่มขึ้นแล้ว


บูรพาพยัคฆ์ นั่งเรียงกันแถลงข่าวในนาม ศอฉ. โดยมี ไก่อู เป็นตัวเปิดประเด็นโกหกรายวัน เมื่อวานนี้ (16 พค. 53) เป็นการเปิดฉาก ส่งสัญญาณ ความรุนแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

ทหารอ้างว่า ผู้ชุมนุมติดอาวุธ อันตราย จะทำร้ายทหาร จึงต้องใช้อาวุธสงครามต่อสู้ ทหารอ้างว่า โดนผู้ชุมนุมยิงด้วยอาวุธสงคราม ทั้ง M79 ปืนพก และ อื่นๆ จนทำให้ ประชาชนตาย กว่า 20 ชีวิต ทหารไม่ตายซักคน

ทำไมผู้ก่อการร้าย ถึงมีฝีมือดี ขนาดนี้ ขนาดทหารยืนรวมกันเป็นแผง เรียงแถว ยังยิงไม่โดน (เป็นผู้ก่อการร้ายที่โง่ที่สุดในโลก)

ในขณะที่ทหารไทย บางคน พูดไทยไม่ได้ พูดได้แต่ภาษาเขมร ถูกสั่งให้ยิงพื้น ยังโดนหัวประชาชนได้ ทำไมมันเก่งขนาดนั้น

บูรพาพยัคฆ์ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อดำรงอำนาจในกองทัพไว้ไม่ให้เสื่อมคลาย โดยตั้งใจจะทำทุกอย่างแม้แต่จะต้องฆ่าคนอีกมากน้อยแค่ไหน

อภิสิทธิ์ เองก็รู้ตัวดี มีสติสัมปชัญญะครบถ้วนสมบูรณ์ มีความเข้าใจในสถานการณ์ และ ต้องการที่จะสลายการชุมนุมด้วยการบังคับ แม้ว่าจะต้องสังเวยชีวิต ประชาชนคนไทยเป็นร้อยศพ อภิสิทธิ์ ก็มีท่าทีรับได้ กับความสูญเสียที่จะเกิดขึ้น

บูรพาพยัคฆ์ กำลังฝากอนาคตที่ตกเหวอยู่แล้วของตัวเอง ให้นักการเมืองดึงมือไปลงเหวที่ลึกกว่า

เสียงแล้ว เสียงเล่า ภาพแล้ว ภาพเล่า ที่ออกไปตามสื่อทั่วโลก เป็นหลักฐานแสดงความอำมหิตของรัฐบาลไทยที่ไร้วุฒิภาวะ กระหายเลือด กระหายอำนาจ กระหายสงคราม

แม้นในบูรพาพยัคฆ์ จะมีสัตว์กระหายเลือดอยู่ตัวสองตัว แต่เชื่อแน่ว่า คนอื่นๆ ยังคงตั้งมั่นอยู่ใน ศีลธรรม

วันนี้ อภิสิทธิ์ เตรียมประกาศกฎอัยการศึก หมายใช้กำลังบังคับให้ประชาชนหยุดชุมนุม บูรพาพยัคฆ์จะได้รับดาบ มาสร้างความสูญเสียให้แก่พี่น้องประชาชน

สัญญาณสงครามกลางเมืองร้องดังขึ้นมาทุกที บูรพาพยัคฆ์ ยังต้องการความสูญเสียเพิ่มเติมหรือไม่ อภิสิทธิ์ เตรียมโยนความผิดทั้งหมดทั้งปวงให้ทหารเพราะรู้ดีว่าถ้าดำเนินการต่อไป ปฏิบัติการทางทหารต่อไป ยังไงก็ต้องเกิดความสูญเสียใหญ่หลวงขึ้นแน่นอน

เสือ จะเดินหน้าฆ่าช้างสาร หรือ จะหันหลังไปตะปบ หมา ให้หลีกทาง ก็อยู่ที่ทหารเองทั้งนั้น

บูรพาพยัคฆ์ จะเดินหน้าฆ่าประชาชนต่อ หรือ จะหลบฉากให้นักการเมืองสู้กันเอง

การประกาศกฎอัยการศึก เป็นระฆังแห่งสงครามกลางเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น