วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขอให้พี่น้อง อย่ายอมแพ้ อย่าท้อแท้ พวกคุณคือกำลังใจ


ผมเห็น ผมรู้สึก ผมสัมผัสได้ถึงอุปสรรค ขวากหนามที่คอยทิ่มแทง บั่นทอนกำลังใจ บั่นทอนกำลังกาย อุปสรรคที่ผมเห็นชัดเจนจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากรัฐบาลปีศาจชุดปัจจุบัน รัฐบาลที่หวงอำนาจ กระหายความพินาศ รัฐบาลที่กระหายกลิ่นควันปืน เสียงระเบิด และ เลือดของพี่น้องประชาชนผู้บริสุทธิ์

อุปสรรคใหญ่หลวงของพี่น้องประชาชนผู้ชุมนุม คือ รัฐบาลทรราชหุ่นเชิดอำมาตย์ที่อำมหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ ชาติไทย รัฐบาลที่ก่อให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตของคนไทยเกือบสามสิบชีวิต แต่ไม่มีความคิดที่จะรับผิดชอบใดๆ

อันธพาลใจเหี้ยมที่คอยลอบทำร้าย การดูถูกเหยียดหยาม การใส่ร้ายป้ายสีผ่านสื่อ ความไม่เข้าใจของคนกรุงในบางพื้นที่ การข่มขู่กดดันทั้งจากเจ้าหน้าที่รัฐ และ รัฐบาล คืออุปสรรคสำคัญที่พี่น้องประชาชนผู้มาชุมนุมจะต้องพบเจอ และ เป็นอุปสรรคที่รัฐบาลทรราชสร้างขึ้นอย่างหน้าด้านๆ

แสงแดดที่ร้อนแรง มลพิษของเมืองหลวง ก็เป็นอุปสรรคที่สำคัญเช่นกัน

สองเดือนที่ผ่านมา ผมรู้สึกทึ่ง ผมรู้สึกศรัทธรา ผมรู้สึกมีกำลังใจอย่างมากมาย จากพี่น้องประชาชนผู้ชุมนุม พี่น้องช่วยให้ผมมีกำลังใจที่จะยืนหยัดสู้ และ แน่วแน่มั่นคงที่จะร่วมสู้ต่อไปกับพี่น้องทุกคน

พี่น้องผู้ชุมนุมช่วยผมขจัดความท้อแท้ ความกังวล และ ความอ่อนล้าทางใจ พี่น้องผู้ชุมนุมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มกำลังใจให้ผม

พี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้อง นปช. พี่น้องคนไม่มีสีไม่มีเส้น พี่น้องประชาชนที่ร่วมชุมนุม ทุกคนคือกำลังใจ ทุกคนคือฮีโร่ ทุกคนคืออัศวินม้าขาวที่จะช่วยผมกำจัด รัฐบาลปีศาจทรราชสมุนอำมาตย์หน้าไม่อาย ให้มันคืนอำนาจอธิปไตยกลับคืนสู่สังคมไทย

ผมขอแสดงความชื่นชม ความขอบคุณ ในสิ่งที่พี่น้องทำมาอย่างต่อเนื่องโดยสันติวิธี

ผมอยากบอกว่า ทุกคนคือกำลังใจของผม และ คนที่ผมรู้จักทุกคน ที่ร่วมต่อสู้เพื่อประเทศชาติ เพื่อให้พวกเราได้ลืมตาอ้าปาก ให้พวกเราได้ความเท่าเทียม ได้ประชาธิปไตยที่แท้จริง

ขอขอบคุณจากหัวใจครับ

นีโอคอน – 10 พ.ค. 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น